Share Source Code MiTube v1.1 - Tìm Kiếm Và Hiển Thị Video Từ Youtube


MiTube v1.1 là một ứng dụng tìm kiếm và hiển thị video từ Youtube bằng cách sử dụng "YouTube v3 API Key". Với Permalinks tùy chỉnh, chế độ đổi API liên tục và nhiều tính năng thông minh khác. MiTube v1.1 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi dùng ứng dụng này. Hiện nay MiTube v1.1 đang được bán với giá 24 $ trên CodeCanyon, bạn nào có tiền thì mua ủng hộ tác giả nhé.



Tính năng, đặc điểm

  • Tất cả các video đều được hỗ trợ.
  • Permalinks có thể tùy chỉnh.
  • Chặn video, chặn từ khóa  tìm kiếm, Chặn kênh theo thông báo DMCA
  • Bạn có thể kích hoạt tính năng tự động đổi API mỗi giờ theo danh sách API ngẫu nhiên.
  • SEO thân thiện, Bao gồm các thẻ OpenGraph cho phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm cùng với Schema.org breadcrumbs hiện đại.
  • Sơ đồ trang web ( Sitemap ) được tạo động từ các từ khóa tìm kiếm của người dùng.
  • Hỗ trợ tải xuống video trong ứng dụng, không sử dụng API bên thứ 3 nào.

Hướng dẫn cài đặt

  1. Tạo cơ sở dữ liệu
  2. Tải lên và giải nén nội dung của MiTube v1.1 tới nơi lưu trữ trang web của bạn
  3. Sau khi hoàn thành 2 bước trên, mở trang web của bạn trong một tab mới và chạy quá trình cài đặt tự động, nhớ nhập đầy đủ và chính xác thông tin http://trangwebcuaban/install.php )
  4. Đăng nhập với tài khoản quản trị mà bạn đã cấu hình ở bước 2 (  http://trangwebcuaban/dashboard/login ) Chọn mục API Keys rồi thêm YouTube API v3 Key của bạn vào, giới hạn là 1, nhiều hơn càng tốt, bạn có thể dùng nhiều tài khoản google khác nhau để lấy thêm API ( Cách lấy như thế nào thì các bạn lên google nhé ).
Công việc gần như đã hoàn tất. tiếp theo ta cần uống tách cà phê, đi dạo một chút và đợi google duyệt API thôi ( Tầm 15 - 30 phút ) .

Download: DOWNLOAD

0 blogger-facebook

Ngẫu nhiên

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Tag Cloud

Popular Posts

Phổ Biến